สั่ง iHerb ดีหรือไม่?


ต่อไปนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนนิยมสั่ง iHerb และถูกพูดถึงใน Pantip & Jeban


1. iHerb เป็นบริษัทเก่าแก่ มีตัวตนกว่า 20ปี จึงมั่นใจได้ 100%


iHerb.com เป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 1996 มีศูนย์กระจายสินค้า 2 แห่งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียและเคนตั๊กกี้


This YouTube video is the property of iHerb.com

2. iHerb เป็นศูนย์รวมสินค้าสุขภาพและความงาม


iHerb มีสินค้ากว่า 1,200 แบรนด์ และกว่า 35,000 ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศอเมริกาและประเทศอื่นทั่วโลก

ตัวอย่าง แบรนด์สินค้าสุขภาพ เช่น Now Foods, Jarrow Formulas, Nature's Way, Doctor's Best, ChildLife, Nordic Naturals, Source Naturals, Solgar, 21st Century Health Care, Natural Factors, Healthy Origins, Natrol, Nature's Plus, Atkins, Life Extension, Neocell เป็นต้น

ตัวอย่าง แบรนด์สินค้าความงาม เช่น E.L.F. Cosmetics, Aubrey Organics, Avalon Organics, Sibu Beauty, Nubian Heritage, Real Techniques by Samantha Chapman, Desert Essence, Earth Mama Angel Baby, Jason Natural, Nature's Gate, Giovanni, Crystal Body Deodorant, Thayers, Aveeno, EcoTools, Madre Labs, Reviva Labs, Derma E, Acure Organics, Sibu Beauty, Andalou Naturals, Earth Science, Life Flo Health, Aura Cacia, Cococare, Mad Hippie Skin Care Products, Bee Naturals เป็นต้น

กลุ่มสินค้าแนะนำ มีลิงก์ดังนี้

วิตามินอาหารเสริม http://www.iherb.com/Supplements

สารสกัดจากธรรมชาติ http://www.iherb.com/Herbs

เครื่องสำอาง http://www.iherb.com/Bath-Beauty

iHerb เป็นศูนย์รวมสินค้าสุขภาพและความงาม


3. iHerb ขายสินค้าราคาถูกกว่าร้านค้าอื่น


จุดเด่นของ iHerb คือ ราคาสินค้าถูกกว่าราคาปกติถึง 30-40% และยังจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกสัปดาห์ ทำให้สินค้าถูกเข้าไปอีก

คุณสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าจัดโปรโมชั่นที่ http://www.iherb.com/specials

การสั่ง iHerb เปรียบได้กับการไปเดินเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าที่อเมริกาโดยตรง เพราะราคาสินค้า iHerb เป็นราคาที่ขายในอเมริกาโดยตรง ทำให้สินค้าที่สั่งจาก iHerb มีราคาถูกกว่าสินค้าที่ขายกันในร้าน Pre-order (พรีออเดอร์) หรือร้านค้าที่มีตัวแทนนำเข้า เพราะร้านค้าเหล่านี้ย่อมมีค่าใช้จ่ายและต้องการกำไรอีกต่อ


4. iHerb มอบส่วนลดพิเศษ


นอกจากราคาวิตามินที่ถูกมาก iHerb ยังจัดโปรโมชั่น แจกโค้ดส่วนลดเป็นประจำ โดยสามารถใช้โค้ดเพื่อลดราคาสินค้าที่สั่งจาก iHerb ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับเครดิตอีก 5% ทุกยอดการสั่งซื้อ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ โค้ดส่วนลด iHerb

iHerb coupon code



5. iHerb คิดค่าจัดส่งถูกและมีโปรโมชั่นส่งฟรี


ค่าจัดส่งสินค้าจากอเมริกามายังไทย ราคาถูกสุดเพียง $1.46 หรือประมาณ 50 บาท (เมื่อสั่งซื้อสินค้า $40 ขึ้นไป) ดังนั้น หากสั่งหลายชิ้น เมื่อเฉลี่ยแล้ว ถือว่าค่าส่งถูกมาก อ่านรายละเอียดค่าจัดส่ง เพิ่มเติมที่ เทคนิคการสั่ง iHerb

iHerb คิดค่าจัดสินถูกและมีโปรโมชั่นส่งฟรี


6. iHerb ใส่ใจและคำนึงถึงผู้บริโภคสูงสุด

  • สินค้าสดใหม่ แสดงวันหมดอายุ
iHerb ได้สร้างระบบเว็บไซต์ให้มีการแสดงรายละเอียดของสินค้าไว้อย่างครบถ้วน รวมถึง "วันหมดอายุ" ทั้งยังมีการระบายสินค้าออกอย่างต่อเนื่อง ไม่ค้างสต็อก iHerb ชี้ว่าสินค้าเข้ามาอยู่ในสต็อกโดยเฉลี่ยเพียง 45 วันและจำหน่ายออกไปตลอดเวลา ดังนั้น ผู้สั่งซื้อจึงมันใจได้ว่าสินค้าจาก iHerb.com เป็นของสดใหม่และตรงกับความต้องการมากที่สุด
  • ระบบเก็บรักษาสินค้าสะอาดและควบคุมอุณหภูมิ
ศูนย์กระจายสินค้าของ iHerb มีความสะอาดสูงสุด ทั้งยังติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ ช่วยรักษาคุณภาพสินค้าจากสภาวะต่างๆ เช่น ความชื้น ความร้อน และความเย็น นอกจากนี้ศูนย์กระจายสินค้าของ iHerb ยังได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม GMP (Good Manufacturing Practices) จาก NSF International



7. iHerb การันตีความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้า


เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้า ระบบของ iHerb จะทำการรักษาความปลอดภัยธุรกรรมบัตรเครดิต โดยมีการเข้ารหัส 256 บิต (256-bit encryption) นอกจากนี้ iHerb ยังปกป้องข้อมูลด้วยระบบ tokenization ซึ่งเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดำเนินการโดย Apple Pay คุณจึงมันใจได้ว่าบัตรเครดิตจะได้รับการปกปิดข้อมูลอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ iHerb ยังนำระบบการชำระเงิน PayPal มาใช้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปิดเผยบัตรเครดิตกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ โดยระบบ PayPal คุ้มครองผู้ซื้อใหมีความปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์สูงสุด ผู้สั่งซื้อจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ตรงตามเกณฑ์ ถ้าสินค้าดังกล่าวมาไม่ถึงมือ หรือต่างจากที่ผู้ขายระบุไว้อย่างชัดเจน PayPal จะคืนเงินให้คุณเต็มจำนวน

iHerb การันตีความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้า